April 19, 2024

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาค

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน)

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) คือธนาคารพาณิชย์ชั้นนำระดับภูมิภาค ที่มุ่งมั่นนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพ และบริการชั้นเลิศแก่ลูกค้า โดยเปิดให้บริการตั้งแต่ปี พ.ศ.2478 “กลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์” เติบโตอย่างมั่งคง และมุ่งสู่เครือข่ายที่แข็งแกร่งในภูมิภาคเอเชีย โดยเฉพาะในประเทศสิงคโปร์ จีน อินโดนีเซีย และไทย จวบจนถึงวันนี้กลุ่มธนาคารยูโอบีมีเครือข่ายสำนักงานกว่า 500 แห่ง ใน 19 ประเทศเขตปกครอง ไม่ว่าจะเป็นในภูมิภาคอเมริกาเหนือ ยุโรปตะวันตก และเอเชียแปซิฟิก 

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) : โดยสรุป 

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) คือส่วนหนึ่งของกลุ่มธนาคารยูโอบี ประเทศสิงคโปร์ จึงเป็นนับเป็นธนาคารชั้นนำระดับภูมิภาค ที่มีรากฐานมั่นคงในประเทศไทย ที่พร้อมนำประโยชน์จากความเชี่ยวชาญ และเครือข่ายที่แข็งแกร่งระดับภูมิภาคมาสู่ลูกค้า แถม ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็น “ธนาคารที่มีความแข็งแกร่ง” ทั้งในระดับสากลและภายในประเทศ จากบริษัทจัดอันดับความน่าเชื่อถือชั้นนำ ได้แก่ ฟิทช์ เรทติ้งส์ (ความน่าเชื่อถือภายในประเทศระยะยาวสูงสุด AAA(tha)) และมูดี้ส์ อินเวสเตอร์ เซอร์วิส (ความน่าเชื่อถือแบบสากล ระยะยาว Baa1)  

ปัจจุบันธนาคารยูโอบีมีเครือข่ายมากกว่า 150 สาขา และศูนย์บริการลูกค้า UOB Call Centre นอกจากนี้ธนาคารยูโอบี ยังดำเนินกิจกรรมเพื่อสังคมอย่างต่อเนื่อง โดยมุ่งเน้นที่กลุ่มเด็ดและเยาวชน ศิลปะ และการศึกษา ผ่านกิจกรรมเดิน/วิ่ง “ยูโอบี ฮาร์ทบีท รัน แอนด์ วอล์ค” และกิจกรรมประกวดภาพวาด “ยูโอบี เพ้นต์ติ้ง ออฟ เดอะ เยียร์” เป็นประจำทุกปี 

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) : ผลิตภัณฑ์และบริการ 

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ในส่วนของผลิตภัณฑ์และบริการ ทางธนาคารรู้จักและเข้าใจถึงวัฒนธรรมองค์ และวิถีแห่งการดำเนินธุรกิจในเอเชียเป็นอย่างดี จึงพร้อมเป็น “ส่วนหนึ่ง” ในการเชื่อมโยงลูกค้าเข้ากับคู่ค้าสำคัญในภูมิภาค ด้วยผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นบรรษัทธนกิจ ตราสารหนี้ วาณิชธนกิจ และบุคคลธนกิจ 

ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) : สถานที่ตั้ง และช่องทางติดต่อ 

สำนักงานใหญ่ :  

ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ยูโอบี พลาซา กรุงเทพ 690 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองตัน เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110 

ช่องทางติดต่อ

  • โทรศัพท์ 0-2343-3000 
  • โทรสาร 0-2287-2973-4 
  • ศูนย์บริการลูกค้าธนาคารยูโอบี 0-2285-1555 
  • เว็บไซต์ www.uob.co.th 

ช่องทางติดต่อทางไปรษณีย์

ตู้ไปรษณีย์ 690 ปณศ. (พ) พระโขนง กรุงเทพฯ 10110 

จะเห็นได้ว่า ข้อมูล บริษัท ธนาคารยูโอบี จำกัด (มหาชน) ถือเป็นหนึ่งในธนาคารที่มีความมั่นคง และมีความน่าเชื่อถือไม่แพ้ไปกว่าธนาคารชั้นนำอื่น ๆ แม้แต่น้อย ไม่ว่าคุณจะต้องการทำธุรกรรมทางการเงิน หรือต้องการร่วมงานกับที่นี่ ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจมาก ๆ เลยล่ะ